phanthinu Admin replied

171 weeks ago

May đồng phục công ty thể hiện được sự chuyên nghiệp, cao cấp cũng như quảng bá cho doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, siêu thị, spa, coffee shop…Vì thế việc may đồng phục đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm và đặt hàng. Và để chọn được đơn vị uy tín may đồng phục giá rẻ đúng ý, chuyên nghiệp, uy tín nhất giữa muôn vàn đơn vị khác nhau cũng là điểm được nhiều người quan tâm hiện nay. Giới thiệu với bạn đơn vị uy tín nhất trên thị trường Hồ Chí Minh hiện nay Mẫu Lạ. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khi bạn chọn đơn vị này nhé.

Vì sao bạn nên chọn may đồng phục giá rẻ tại Mẫu Lạ?
Dây chuyền sản xuất hiện đại
Mẫu lạ tập trung đầu tư trang thiết bị máy – in hiện đại, chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân sự, cải tiến quy trình tư vấn – sản xuất để đạt hiệu suất cao nhất. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu đơn hàng gấp hoặc may số lượng lớn từ 4 đến 10.000 sản phẩm nhanh chóng, giao đúng hẹn và giá chiết khấu hợp lý nhất.
Ngoài may thì in ấn và thêu logo cũng là điểm mạnh của Mẫu Lạ. được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng. Mẫu lạ uniform được xác nhận là thương hiệu cung cấp đồng phục uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu Lạ cơ sở xưởng may với nhiều sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An. Đồng Nai.
Chất lượng may đồng phục giá rẻ hoàn hảo
Saigon Uniform luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu từ chất liệu vải, hình in/thêu, đường may mũi chỉ. Mỗi sản phẩm đồng phục đều được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.
Nhân viên chuyên nghiệp
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bộ phận tư vấn khách hàng tại Saigon Uniform luôn phản hồi, giải đáp thắc mắc khách hàng một cách nhanh chóng. Sở hữu đội ngũ thợ may lành nghề, thời gian giao hàng đúng hẹn. Lấy Form và size chuẩn theo từng body.
Tư vấn chất liệu vải nhập 100%, in/thêu, size áo, nguyên phụ liệu chọn lọc …phù hợp với đặc thù ngành nghề của doanh nghiệp.
Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Mẫu Lạ không kinh doanh đồng phục kém chất lượng, chúng tôi chỉ sản xuất đồng phục doanh nghiệp cao cấp nhưng trên hết tối ưu chi phí doanh nghiệp xuất phát từ yêu cầu và sự lựa chọn của quý khách hàng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Thuê logo miễn phí, đồng phục nail, đồng phục spa, đồng phục thẩm mỹ viện, đồng phục văn phòng…tất cả đều được áp dụng khuyến mãi miễn phí thiết kế.
Cam kết bảo hành sản phẩm
Mẫu lạ cam kết bảo hành các sản phẩm đồng phục xuất phát từ lỗi của xưởng sản xuất. Cam kết bảo hành sau khi bán hàng đến từng đường kim mũi chỉ với từng sản phẩm xuất xưởng. Các sản phẩm bảo hành là sản phẩm may mới hoàn toàn.
Liên hệ với chúng tôi
May đồng phục Spa MTV MẪU LẠ - Đồng phục công ty giá rẻ!
ĐỒNG PHỤC
Văn Phòng: Số 97 đường số 10, phường 15, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Xưởng may: Số 748/6 Thống Nhất, Phường 15, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0972 87 1518 - Ms Nguyệt
Di động: 0938 545 707
Email: nguyethey@gmail.com
Website: Maula.vn
Please log in to post a reply.