phanthinu Admin replied

171 weeks ago

Khắc phục những sự cố thường gặp khi sử dụng máy in

Những chiếc máy in tại công ty hay văn phòng tại gia là một vật dụng rất cần thiết cho bất cứ ai thường xuyên làm việc liên quan đến giấy tờ. Thế nhưng, hiện tại đang có rất nhiều các dòng máy in được tung ra thị trường với nhiều sự khác biệt. Những sự cố là điều không thể tránh khỏi khi sử dụng quá thường xuyên.
Vì vậy, dịch vụ sửa máy in tại nhà Dolozi Computer ra đời nhằm giúp khánh hàng tránh khỏi những rắc rối sẽ xảy ra khi dùng máy in.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy in tại nhà, có mặt chỉ sau 30 phút giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng vấn đề gặp phải.
Ngoài ra, Dolozi Computer còn cho ra dịch vụ nạp mực máy in các dòng máy phổ biến hiện nay như Brother, Hp, Samsung, Xerox, Epson, Toshiba, Panasonic, Canon,… với chi phí rẻ và chất lượng đảm bảo nhất cho khách hàng.
Tại Itdolozi, nhân viên được đào tạo luôn luôn nắm rõ các kỹ năng chuyên môn, luôn quan tâm, hỏi han và giúp đỡ mọi khó khăn của khách hàng. Chúng tôi tôn trọng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, lắng nghe khách hàng mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.




Thông tin liên hệ:

➡️ Địa Chỉ: 52 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

➡️ Facebook: facebook.com/ITDolozi1 – facebook.com/dichvudolozi

➡️ Hotline: 0862.043.247 – 0862.043427

➡️ Website: https://itdolozi.com

➡️ Email: tinhocdolozi@gmail.com
Please log in to post a reply.