phanthinu Admin replied

174 weeks ago

Thiết kế và thi công golf 3d hiện nay giá bao nhiêu?

Golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc. Đây là môn thể thao ngoài trời đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như những mối qua hệ tốt cho người chơi. Golf có thể giảm bớt căng thẳng, giảm nguy cơ trầm cảm, bệnh tim và hỗ trợ ngăn ngừa một số nguy cơ ung thư. Qua đó có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ này. Hãy cùng tham khảo giá dịch vụ này nhé!



Giá thiết kế và thi công golf 3d hiện nay khoảng bao nhiêu?
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thiết kế và thi công golf do đó cũng sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo mức giá sau vì theo khảo sát một số đơn vị thi công thiết kế khác thường được setup mặc định khoảng như:
- Gói trung bình: Dưới 400 triệu
- Gói tầm trung: Dao động từ 400 triệu đến 550 triệu
- Gói cao cấp: Khoảng giá từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng

Bạn có nhu cầu thiết kế sân golf, thi công sân golf hay cần đội ngũ thi công golf 3d chuyên nghiệp? Hãy cũng trải nghiệm thú vị cùng Golf VN đơn vị số 1 Việt Nam về thiết kế và thi công golf 3d.

Thiết kế sân golf, thi công sân golf cần phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe. Và Golf VN đơn vị tiếp nhận được sự tin tưởng khách hàng đã tiếp nhận thi công mọi công trình golf trên khắp cả nước.

Golf Vn nơi tập hợp đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công sân golf. Mọi khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay Golf VN để được tư vấn giải đáp thắc mắc và nhận báo giá tốt nhất nhé.
Please log in to post a reply.