phanthinu Admin replied

176 weeks ago

Địa chỉ chuyên cung cấp máy bộ đàm cầm tay uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay


Bộ đàm Fesviet chuyên cung cấp máy bộ đàm cầm tay uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.




Fesviet luôn có sẵn các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường bộ đàm Việt Nam. Các sản phẩm như máy bộ đàm walkie-talkie, motorola, Kenwood, máy bộ đàm giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Icom, Hyt, Baofeng, Spender, Alinco, Vertex Standard…

Fesviet chuyên cấp các loại máy bộ đàm bảo vệ, bộ đàm công trình, bộ đàm đi phượt, máy bộ đàm nhà hàng, khách sạn… Cung cấp phụ kiện máy bộ đàm như tai nghe, pin, sạc, Anthena, bát cài lưng, Micro bộ đàm … với chất lượng và giá cả cực kỳ cạnh tranh. Bộ đàm fesviet cam kết, đảm bảo, đáp ứng được khách hàng có nhu cầu mua bộ đàm số lượng lớn giá sỉ.





Ngoài ra fesviet còn cung cấp các danh mục sản phẩm đa dạng khác như: camera quan sát, thang nhôm, thang ghế, xe đẩy hàng, máy chấm công, dụng cụ cầm tay, hội nghị truyền hình, webcam, máy in…

Các sản phẩm bộ đàm fesviet được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng và đổi mới 100% do lỗi nhà sản xuất. Các thông tin về walkie-talkie luôn minh bạch giá cả cũng như thông số, xuất sứ… kèm hình ảnh thực tế của sản phẩm nhằm giúp khách hàng quan sát và so sánh sản phẩm.

Tất cả vì lợi ích khách hàng – đây là phương châm hoạt động của bộ đàm fesviet, khách hàng là số 1 và dịch vụ là tốt nhất. Đến với fesviet bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, máy mới 100%, sản phẩm chất lượng, giá tận gốc cho đến chế độ hỗ trợ bảo hành chu đáo nhất.
Please log in to post a reply.