phanthinu Admin replied

177 weeks ago

Bình giữ nhiệt lock&lock thực sự là món quà phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa. Đặc biệt khi bình giữ nhiệt quà tặng khắc laze in tên, ngày kỷ niệm, một câu chúc, một câu châm ngôn, một câu nói động lực… Qua đó giúp bạn thể hiện được sự quan tâm và yêu thương đến với người thân. Món quà ý nghĩa này sẽ luôn theo người được tặng, đặc biệt còn giúp họ bảo quản được thức uống hàng ngày, thay bạn chăm sóc cho người thân yêu của mình. Hãy đến với dịch vụ trọn gói tại binhnuocteen.

Dịch vụ trọn gói tại binhnuocteen.
Khách hàng chọn mẫu bình nước phù hợp với hơn 300 mẫu sản phẩm đến từ các danh mục như: bình giữ nhiệt quà tặng, ly giữ nhiệt, bình giữ nhiệt lock&lock, bình nước nhựa, bình nước thủy tinh, quà tặng bình nước, hộp quà tặng…
Tư vấn miễn phí khắc laze lên sản phẩm bạn đã chọn.
Nhân viên lên file market.
Khắc laze theo file mẫu yêu cầu đạt chuẩn.
Khắc laze đồng loạt lên thành phẩm.
Làm hộp quà tặng theo yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
Tại sao chọn dịch vụ bình giữ nhiệt lock&lock tại binnuocteen.
Binhnuocteen cung cấp dịch vụ trọn gói, hỗ trợ khắc tên lên bình giữ nhiệt lock&lock.
Dịch vụ tận tâm hỗ trợ gói quà, viết thiệp mừng theo yêu cầu.
Sản phẩm hộp quà tặng cao cấp, tặng kèm túi đựng bình giữ nhiệt
Hỗ trợ freeship đơn hàng lẻ từ 300k. Bảo hành 1 đổi 1 cho dành phẩm lỗi kỹ thuật. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và đảm bảo.
Đơn vị cung cấp theo giá sỉ, in logo lên bình giữ nhiệt lock&lock làm quà tặng doanh nghiệp. Sản phẩm bình giữ nhiệt làm quà tặng rất ý nghĩa. Nhà tặng quà có thể khắc logo lên bình nước với mong muốn khách hàng ấn tượng với thương hiệu công ty. Sản phẩm sẽ thể hiện sự sang trọng của thương hiệu. Cũng là một cách quảng cáo người truyền người khi làm quà tặng tri ân đến khách hàng.
Bạn có thể in thương hiệu cần quảng cáo lên bình giữ nhiệt quà tặng, bạn cũng có thể khắc tranh ảnh hay một câu nói bạn tâm đắc, một câu nói hay để truyền động lực… vừa làm quà tặng ý nghĩa, thể hiện, biểu đạt cảm xúc của bạn đến người được tặng. Một sản phẩm có tính kỷ niệm cũng như giữ cho thức uống của người bạn tặng được ngon hơn.
Sản phẩm bình giữ nhiệt quà tặng được phân phối và nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà cung cấp với giá tốt nhất vì không qua tay bất kỳ nhà trung gian nào khác. Sản phẩm có tầm giá từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp. Có sản phẩm bình dân 15.000VND cho đến sản phẩm cao cấp 500.00VND.
Bình giữ nhiệt lock&lock hay bình giữ nhiệt quà tặng khắc laze là sản phẩm được khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với binhnuocteen để được tư vấn và gửi báo giá chính xác nhất.
Địa chỉ liên hệ binhnuocteen.com
Công Ty TNHH TM DV DTH Việt Nam
Địa chỉ: 9/5 Nguyễn Hữu Tiến, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại: 0974 467 499
Hotline: 0909 022 404
Email: lienhe.binhnuocteen@gmail.com
Website: https://binhnuocteen.com
Please log in to post a reply.